Header Ads

iklan banner

Chính sách bảo mật đá gà trực tuyến sv388 như thế nào?

Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật Sv388
Chính sách bảo mật này biểu lộ cách thức cá cược SV388 (nếu không gọi đây là “chúng tôi” hay “chúng tôi”) ứng phó với các thông báo và dữ liệu bạn cung cấp cho chúng tôi để cho phép chúng ta quản lý mối quan hệ của bạn với SV388.
Chúng tôi sẽ xử lý bất kỳ thông báo cá nhân cung cấp thông tin (cho dù là ưng chuẩn trang web SV388 (“Trang web”), hình thức ứng dụng của khách hàng hoặc bất kỳ dụng cụ khác) hoặc tổ chức của chúng tôi hệ trọng đến bạn theo cách thức quy định trong chính sách bảo mật. Bằng cách gửi thông tin cho chúng tôi và dùng trang web bạn công nhận sự đồng ý của bạn để dùng thông tin cá nhân của bạn như quy định trong chính sách bảo mật. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản của chính sách bảo mật xin vui lòng không sử dụng trang web hoặc cung cấp cho chúng tôi thông báo cá nhân chủ nghĩa của bạn.
thông báo thu thập và như thế nào nó được dùng
Các thông tin và dữ liệu về bạn mà chúng tôi có thể thu thập, sử dụng và quá trình bao gồm:
1. thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi bằng cách điền vào các biểu mẫu trên trang web hoặc bất kỳ thông tin khác mà bạn gửi cho chúng tôi qua trang web hoặc email;
2. hồ sơ của thư, cho dù duyệt các trang web, email, điện thoại hoặc các dụng cụ khác;
3. câu trả lời của bạn để khảo sát, nghiên cứu khách hàng mà chúng tôi thực hiện;
4. chi tiết các giao thiệp bạn thực hiện với chúng tôi, cho dù phê chuẩn trang web, điện thoại hoặc các công cụ khác và
5. chi tiết của bạn thăm viếng trang web bao gồm, nhưng không giới hạn, dữ liệu liên lạc, dữ liệu vị trí, web và dữ liệu truyền thông khác.
Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân chủ nghĩa của bạn và dữ liệu cùng với các thông tin khác cho mục đích:
1. chế biến cược của bạn, bao gồm cả tính sổ bằng thẻ và trực tuyến;
2. thiết lập, vận hành và quản lý account của bạn;
3. tuân các nghĩa vụ pháp lý và quy định của chúng tôi;
4. xây dựng hồ sơ cá nhân;
5. thực hành nghiên cứu khách hàng, khảo sát và phân tách;
6. cung cấp cho bạn thông báo về chương trình khuyến mãi và các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, nơi bạn đã đồng ý, và
7. giám sát các giao tế nhằm mục đích ngăn chặn ăn gian, cá cược thất thường, rửa tiền và ăn lận.
Lưu trữ thông tin
Chúng tôi sẽ thực hiện quờ các bước hợp lý để đảm bảo rằng thông tin của bạn được giữ an toàn và được bảo vệ. Chúng tôi sẽ chỉ tiết lậu thông báo cá nhân chủ nghĩa cho các công ty khác trong công ty kết liên hoặc công ty con và các đối tác kinh doanh, kế trong tiêu đề để kinh doanh và các nhà cung cấp được dự xử lý thông báo thay chúng tôi của chúng tôi. Nếu bạn áp dụng cho một account với chúng tôi sau đó để giúp chúng tôi đưa ra quyết định tín dụng về bạn, để ngăn chặn ăn gian, để rà tuổi và tính danh của bạn và để ngăn chặn hoạt động rửa tiền, chúng tôi có thể dùng bên thứ ba bao gồm các cơ quan tín dụng tài liệu tham khảo, những người sẽ ghi lại bất kỳ cữ trên của bạn tập tin. Chúng tôi cũng có thể thực hiện yêu cầu của, và tiết lậu chi tiết về cách bạn thực hiện account của bạn, cơ quan, tổ chức an ninh và bất kỳ bên thứ ba hệ trọng khác để gian lận và phòng, chống rửa tiền.
Các cuộc gọi điện thoại
Điện thoại gọi đến và đi từ trung tâm liên hệ khách hàng của chúng tôi được ghi nhận cho các mục đích an ninh và đào tạo cùng với độ phân giải của bất cứ thắc mắc phát sinh từ các dịch vụ mà bạn nhận được.
dùng các cookie
Chúng tôi có thể dùng cookie như một công cụ thu thập thông báo từ một máy chủ web cho các mục đích nêu trên sau khi dùng của khách hàng của trang web. Nếu bạn đăng ký với chúng tôi hoặc nếu bạn nối dùng trang web bạn đồng ý sử dụng cookie.
Cookie chứa thông tin được chuyển vào ổ cứng máy tính của bạn. Họ giúp chúng tôi cải tiến trang web và để cung cấp một dịch vụ tốt hơn và cá nhân hơn. Một số các tập tin cookie, chúng tôi dùng là rất cấp thiết cho trang web để hoạt động.
Nếu bạn muốn xóa bất kỳ cookie nào đã được lưu trữ trên máy tính của bạn hoặc ngăn chặn các cookie theo dõi các mô hình duyệt web của bạn trên trang web của bạn có thể làm như vậy bằng cách xóa các tập tin cookie hiện tại của bạn và / hoặc thay đổi cài đặt bảo mật của trình duyệt để chặn cookie (quá trình bạn theo sẽ khác nhau từ trình duyệt để trình duyệt). Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về cách để làm điều này vui lòng truy cập http://www.allaboutcookies.org/. Xin lưu ý rằng việc xóa các tập tin cookie của chúng tôi hoặc vô hiệu hóa các tập tin cookie mai sau của chúng tôi có tức thị bạn có thể không có khả năng truy cập vào khu vực khăng khăng hoặc các tính năng của trang web.
Các cuộc gọi điện thoại
Điện thoại gọi đến và đi từ trọng tâm liên tưởng khách hàng của chúng tôi được ghi nhận cho các mục đích an ninh và đào tạo cùng với độ phân giải của bất cứ thắc mắc nảy sinh từ các dịch vụ mà bạn nhận được.
Chuyển trên internet
Cho rằng Internet là một môi trường toàn cầu, dùng Internet để thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân nhất thiết phải can dự đến việc truyền tải dữ liệu trên cơ sở quốc tế. Chúng tôi sẽ thực hành quơ các bước hợp lý để đảm bảo rằng thông báo và dữ liệu của bạn được xử lý an toàn và hiệp với chính sách bảo mật.
Công bố thông báo
Chúng tôi có quyền chia sẻ những thông tin chúng tôi giữ về bạn trong đó bao gồm dữ liệu cá nhân và lịch sử cá cược với cơ quan quản lý, tổ chức thể thao và các cơ quan khác, bao gồm cả cảnh sát, để điều tra gian lậu, rửa tiền hoặc các vấn đề toàn vẹn thể thao và tuân các quy định của chúng tôi nhiệm vụ.
Để tuân các đề nghị pháp lý và quy định SV388 và quy trình quản lý rủi ro nội bộ của SV388, chúng tôi sẽ lưu giữ thông tin trong một khoảng thời kì (thường không quá sáu năm) sau khi đóng account của bạn. tất các thông tin như vậy sẽ được tổ chức hiệp với chính sách bảo mật.
Tiếp cận thông báo
Bạn có quyền truy cập thông báo về tổ chức bạn.Nếu bạn muốn có được nó, xin vui lòng liên tưởng với chúng tôi.
Luôn thay đổi để bảo mật thông tin của chúng tôi
Bất kỳ thay đổi, chúng tôi có thể làm cho chính sách bảo mật của chúng tôi trong ngày mai sẽ được đăng trên trang này và những thay đổi đó sẽ có hiệu lực khi đăng Chính sách bảo mật sửa đổi. Nếu chúng tôi có bất kỳ tài liệu hoặc đáng kể đổi thay chính sách bảo mật này, chúng tôi sẽ dùng những núm hợp lý để thông báo cho bạn qua email, thông tin trên trang web hoặc các kênh truyền thông đã đồng ý khác.

Không có nhận xét nào